Kết quả tìm kiếm cho "người đánh shipper"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 66
Tại phường Rạch Giá (tỉnh An Giang) nhiều quán chay ra đời với thực đơn hấp dẫn, đa dạng được nhiều người yêu thích.
TP Hồ Chí Minh sẽ thí điểm giao thông xanh tại đặc khu Côn Đảo và Cần Giờ, dự kiến chỉ cho đăng ký xe mới dùng điện hoặc nhiên liệu sạch, còn xe xăng dầu hiện hữu vẫn được lưu hành bình thường.
Đến với tháng tâm điểm của mùa hè, các rạp phim của Việt Nam sẽ có hàng loạt phim ra mắt khán giả, với nhiều thể loại khác nhau.
Không biển hiệu hào nhoáng, không giờ làm cố định, nghề xe ôm là cuộc mưu sinh lặng lẽ trên từng cung đường nhỏ. Sau tay lái ấy là những phận người bền bỉ với cuộc sống. Từ người đàn ông luống tuổi nuôi thân bằng cuốc xe vài chục ngàn, đến người phụ nữ dầm mưa, dãi nắng lo toan cho gia đình. Mỗi vòng quay bánh xe là một lát cắt cuộc đời, giản dị mà sâu sắc.
Theo sự phát triển của thương mại điện tử, nhiều trường hợp lừa đảo mạo danh nhân viên giao hàng (shipper) đòi hỏi người tiêu dùng cần nâng cao cảnh giác.
Theo Bộ Công an, gần đây, tại các địa phương xảy ra nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức giả danh shipper. Đây là hình thức lừa đảo không mới nhưng vẫn có nhiều nạn nhân bị mắc lừa.
Kiếm tiền từ mạng xã hội Trong thời đại công nghệ số phát triển bùng nổ như hiện nay, mạng xã hội (MXH) là một sân chơi tiềm năng để các cá nhân và doanh nghiệp (DN) gia tăng thu nhập. Bên cạnh đó, kiếm tiền trực tuyến cũng đang có xu hướng trở thành nghề tay trái của nhiều người.
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Tây Hồ đã quyết định khởi tố vụ án, quyết định tạm giữ hình sự đối với Tống Anh Tuấn để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích với shipper L.X.H.
Cuối năm là thời điểm tội phạm gia tăng hoạt động, trong đó có tội phạm sử dụng không gian mạng lừa đảo chiếm đoạt tài sản dưới nhiều hình thức. Do đó, người dân phải hết sức tỉnh táo, không làm theo bất cứ yêu cầu nào của người lạ qua điện thoại, tin nhắn và cần cảnh giác khi tham gia các chương trình trúng thưởng, quà tặng hấp dẫn…
Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng (NTD) tăng cao. Để đáp ứng, tại cửa hàng, chợ truyền thống và trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), mạng xã hội (MXH) cũng bán nhiều mặt hàng phục vụ dịp Tết, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của NTD chuộng hình thức mua sắm online.
Vài năm trở lại đây, sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) góp phần thay đổi đáng kể nền kinh tế Việt Nam và thế giới. Với sự bùng nổ của Internet và các nền tảng trực tuyến, việc mua sắm qua mạng đã trở thành thói quen phổ biến của người tiêu dùng (NTD). Trước sự thay đổi này, chợ truyền thống - nơi từng đóng vai trò quan trọng trong việc phân phối hàng hóa đã phải thích nghi và chịu nhiều ảnh hưởng cả tích cực lẫn tiêu cực.
Cuối năm là thời điểm hoạt động mua sắm, giao dịch diễn ra sôi nổi, kéo theo sự gia tăng của hoạt động lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.